TOUR QUY NHƠN ĐÀ LẠT 3 ngày 2 đêm | Thành phố mộng mơ

Tuyệt vời từ đánh giá
/5
100% khách giới thiệu

Thời lượng

Loại Tour

Tour Trong Nước

Quy mô nhóm

Vị trí

Tổng quan

Tour Quy Nhơn Đà Lạt – Đến với Đà Lạt, một nơi được mệnh danh là “Thung lũng Tình yêu”. Vẻ đẹp trong trẻo của thành phố ngàn hoa này thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan vào mỗi năm, những hàng thông chạy dọc 2 bên đường, những đoạn đường sườn núi lên đỉnh lang biang ngàn sương.

du lịch đà lạt Thành phố sương mù – Ảnh st

Tour Quy Nhơn Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cùng Booking Quy Nhơn sẽ đưa Quý khách khám phá nét đẹp thơ mộng của thành phố thơ mộng này, check in các điểm đẹp nổi tiếng tại Đà Lạt như: Đồi chè cầu đất, Hồ Tuyền Lâm, Ga Đà Lạt, Vườn hoa thành phố, Dinh Bảo Đại, Đường hầm đất sét, nhà thờ Domain De Marie v.v…

Đà Lạt là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm. Lịch sử hơn một thế kỷ cũng để lại cho thành phố một di sản kiến trúc giá trị, được ví như một bảo tàng kiến trúc châu Âu thế kỷ XX. Những tài nguyên thiên nhiên và nhân văn phong phú giúp Đà Lạt trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách tới thăm viếng và nghỉ dưỡng.

tour đà lạt Du lịch Đà lạt – ảnh st

Lịch trình

NGÀY 01: Quy Nhơn - Đà Lạt (Ăn sáng - Ăn trưa - ăn tối)

05h00: Xe & hướng dẫn viên Booking Quy Nhơn đón đoàn tại quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn. Đoàn di chuyển về hướng nam, dọc theo quốc lộ để đến với PHÚ YÊN, đoàn dùng bữa sáng tại PHÚ YÊN. Trên xe quý khách sẽ được nghe hướng dẫn viên chia sẻ về hành trình & thuyết minh về những tuyến điểm, tham gia các trò chơi hoạt náo vui nhộn trên xe.

10h30: Đoàn có mặt tại thành phố Nha Trang – Đoàn sẽ dùng bữa trưa tại đây với các món cơm hải sản theo thực đơn.

12h45: Xe & hướng dẫn viên đưa đoàn vượt đèo KHÁNH VĨNH để đến với thành phố ĐÀ LẠT. đến nơi quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.

18h00: Xe & hdv đón đoàn đi dùng bữa tối, đoàn sẽ dùng buffe rau – món ăn đặc trưng của thành phố này. Sau đó cả đoàn đi tham quan mua săm tại chợ đêm Đà lạt (Chợ âm phủ), đến với Hồ Xuân Hương tham gia các hoạt động tại đây & thưởng thức những món ăn vặt dọc đường.

21h00: Đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 2: Khám phá thành phố mộng mơ (Ăn sáng - Ăn trưa - Ăn tối)

Sáng

06h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

07h30 – 11h00: Xe & hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan thành phố Đà Lạt với các địa điểm dưới đây:

Ga đà lạt

» Dinh Bảo Đại: Đây là một di tích quốc gia, nơi ở & làm việc của vị vua cuối cùng của thời đại phong kiến Việt Nam – Đó chính là vua Bảo Đại.

Dinh bảo đại

» Thiền viện Trúc Lâm: Một ngôi chùa linh thiêng với cảnh quan tuyệt đẹp, nhìn ra xa xa là hồ Tuyền Lâm thơ mộng, mặt hồ phẳng lặng.

Thiền viện trúc lâm

» Thác Datanla: Đây là con thác đẹp sạch nhất Đà lạt nằm sâu trong núi, tại đây quý khách sẽ trải nghiệm trượt ống để đến với thác & chụp những tấm hình với cảm giác mạnh này.

Trưa

Đoàn di chuyển về trung tâm thành phố nghỉ ngơi, dùng bữa trưa với các món đặc sản địa phương.

Chiều

Đoàn di chuyển tham quan ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT: Qúy khách tham quan đồi chè, quy trình sản xuất chè thành phẩm & các trang trại nuôi trồng những sản phẩm như Hồng khô, trà đóng gói…

Đồi chè cầu đất

Đoàn khởi hành về lại trung tâm thành phố dùng cơm tối tại nhà hàng.

Tối

Xe & hướng dẫn viên đón đoàn, đưa đoàn đến dưới chân núi lang biang, tại đây đoàn sẽ tham gia chương trình giao lưu lửa trại, thưởng thức thịt nướng, uống rượu cần nhảy quanh đống lửa bập bùng, hòa mình cùng điệu nhảy langbiang

Đoàn di chuyển về lại khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 3: Thành phố mộng mơ - Tp Quy Nhơn

Sáng

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng khách sạn, di chuyển hành lý lên xe.

Hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan Ga Đà Lạt: Đây là một nhà Ga đặc biệt, một nhà ga đầu tiên có đầu tàu hơi nước, một nhà ga đẹp nhất Việt Nam.

Đoàn tiếp tục tham quan Vườn Hoa Thành Phố

Khởi hành về Quy Nhơn, Quý khách ăn trưa tại Nha Trang.

Tối

Trở về Quy Nhơn, Xe và HDV trả Quý khách tại điểm ban đầu. Kết thúc Tour Quy Nhơn Đà Lạt 3 ngày 2 đêm. Chia tay và hẹn gặp lại!

Xe ô tô đời mới theo lịch trình

Khách sạn du lịch

5 Bữa ăn tiêu chuẩn trong chương trình tiêu chuẩn 120.000 vnd/khách trong đó có 1 bữa tiệc Buffer rau sạch Đà Lạt

Các bữa sáng

Vé tham quan 1 lần các điểm du lịch trong chương trình

Chương trình giao lưu lửa trại Langbiang, ăn thịt nướng, uống rượu cần.

Hướng dẫn viên nhiệt tình

Bảo hiểm du lịch

Nước uống trên xe 2 chai 500ml/người/ngày

Thuế VAT 10%

Chi phí ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân

Yêu cầu phòng đơn

Máng trượt thác Datanla

Dịch vụ đi kèm

Tham quan du lịch

Quà Tặng

Nón du lịch
Nước suối
Ảnh tập thể

Địa điểm tham quan

từ 2.890.000 vnđ
từ
2.890.000 vnđ
Đánh giá